Cách kiểm tra thông tin sim của một số nhà mạng phổ biến hiện nay

Đăng ngày: 29-09-2022

Có rất nhiều trường hợp khi đăng ký sim tại các điểm giao dịch, thông tin của khách hàng được nhập không chính xác hoặc bị xót. Điều này làm ảnh hưởng đến tính an toàn và lợi ích của cá nhân. Chính vì vậy trong quá trình sử dụng các thuê bao nên chủ động tìm cách kiểm tra thông tin sim của mình xem có chính xác hay không. Theo dõi bài viết dưới đây của tsv.com.vn để có thông tin bổ ích nhé!

Cách kiểm tra thông tin sim viettel

Nhanh chóng nắm bắt mong muốn tra cứu thông tin thuê bao Viettel của các thuê bao di động, nhà mạng Viettel đã tiến hành triển khai rất nhiều cách kiểm tra thông tin sim rất chi tiết và nhanh chóng. Không chỉ mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng, khách hàng còn không phải tốn kém bất kỳ nguồn kinh phí nào mà chi phí có thông tin chính xác về chiếc sim mình đang sở hữu. Để tìm hiểu cụ thể vấn đề này và áp dụng thành công, các bạn có thể tham khảo một số cách thức tra cứu thông tin sim được giới thiệu sau đây. 

Hiện nay, quy định chung của các nhà mạng nói chung và của viettel nói riêng thì cả sim di động và sim 3G đều có thể thực hiện được việc kiểm tra thông tin. Kiểm tra thông tin sim viettel bằng cách nhắn tin đến hệ thống của nhà mạng Viettel theo cú pháp TTTB gửi 1414. Thực hiện cú pháp này không hề mất phí nên các bạn có thể nhắn tin thoải mái bất kỳ khi nào cần để kiểm tra thông tin. 

Sau khi tin nhắn yêu cầu TTTB thành công ngay lập tức các bạn sẽ nhận được phản hồi cùng các thông tin kèm theo là: Họ tên chủ thuê bao, ngày sinh, số CMT, nơi cấp CMT và số thuê bao. Không chỉ kiểm tra được thông tin thuê bao của bản thân mà các bạn còn có thể kiểm tra cho người thân, bạn bè xem có thiếu sót gì không?

Đặc biệt các bạn có thể gọi điện đến tổng đài của nhà mạng đang sử dụng để được hỗ trợ kiểm tra. Đây là cách rất nhiều người đã sử dụng để kiểm tra thông tin sim sim động mình đang dùng một cách hiệu quả nhất. các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài theo số hotline 198 hoặc 19008198. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng để hỗ trợ và giải đáp những yêu cầu của khách hàng. 

Khi gọi điện đến tổng đài, các bạn cần cung cấp cho nhân viên số thuê bao di động. Ngay sau đó, nhân viên sẽ tiến hành tra cứu trên hệ thống và gửi đến cho các bạn câu trả lời chính xác nhất. 

Ngoài ra nếu bạn sử dụng các thuê bao Dcom có thể sử dụng cách gọi điện đến tổng đài sau đó bấm phím 1. Đây là phím được quy định dành để hỗ trợ các dịch vụ di động, Dcom và cả Homephone. 

 Kiểm tra thông tin của thuê bao đảo bảo lợi ích của người dùng 

Kiểm tra thông tin của thuê bao đảo bảo lợi ích của người dùng 

Viettel là nhà mạng luôn đứng đầu thị trường về số lượng sim số đẹp. Đồng thời cũng thu hút đông đảo khách hàng tham gia sử dụng dịch vụ. Chính vì vậy mà có nhà mạng này luôn có phong cách phục vụ rất chu đáo. Ngoài các cách kiểm tra thuê bao Viettel kể trên, bạn có thể tìm được câu trả lời rất tận tình chính xác từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại các chi nhánh trên toàn quốc. 

Hầu hết khách hàng khi có nhu cầu kiểm tra thông tin sim Viettel trả sau đều áp dụng cách thức này để nắm bắt mọi vấn đề một cách chuẩn xác nhất. Đặc biệt tại các điểm giao dịch của nhà mạng Viettel các bạn sẽ được giới thiệu nhiều chính sách mà mình được hưởng. Và nếu thông tin về thuê bao có sai lệch sẽ được thay đổi cho chính xác, đảm bảo chiếc sim của các bạn hoạt động bình thường. 

Trong trường hợp thông tin bị sai lệch hoặc thiếu sót thì hãy thao tác để điều chỉnh lại thông tin chính xác, giúp cho quá trình sử dụng không xảy ra rắc rối. Bạn có thể điều chỉnh thông tin bằng cách sử dụng ứng dụng tiện ích của My viettel hoặc đến trực tiếp điểm giao dịch gần nhất của nhà mạng này. 

** Xem thêm:  cách xem số sim của mình

Cách kiểm tra thông tin sim Vinaphone

Nếu các bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để kiểm tra thông tin sim vinaphone của mình? Thì chỉ cần 1 tin nhắn với thao tác rất đơn giản là có thể giải quyết được thắc mắc này. Cú pháp để kiểm tra thông tin thuê bao cho mạng vinaphone đó là: TTTB gửi 1414. 

Tin nhắn sau khi thành công, hệ thống sẽ cung cấp về tin nhắn cho các bạn với nội dung bao gồm các thông tin của chủ sở hữu như sau: Tên thuê bao, số chứng minh thư, nơi cấp, ngày sinh, ngày thuê bao được kích hoạt. Với những thông tin này khách hàng có thể dễ dàng nhận ra được thông tin của mình có bị sai sót không. Nếu có nhầm lẫn thì cần đến các điểm giao dịch của Vinaphone trên toàn quốc để đổi. 

 Cách kiểm tra thông tin sim của mạng Vinaphone rất đơn giản 

Cách kiểm tra thông tin sim của mạng Vinaphone rất đơn giản 

Trong trường hợp các bạn muốn biết thêm các thông tin về số điện thoại, ngày kích hoạt, loại hình dịch vụ đang sử dụng và các khuyến mãi nạp thẻ dành riêng cho thuê bao của mình đang dùng, bạn sử dụng mã USSD *110# Ok. Tất cả những thông tin mà bạn cần sẽ được hiển thị một cách đầy đủ và chính xác. Chỉ với 2 cách đơn giản này các bạn đã tự kiểm tra được thông tin thuê bao của mình mà không cần gọi đến tổng đài. Vừa nhanh chóng, hiệu quả lại rất tiện lợi. 

Cách kiểm tra thông tin sim mobifone

Kiểm tra thông tin sim mobifone rất đơn giản, không có sự khác biệt với các nhà mạng khác. Sử dụng cú pháp TTTB gửi 1414 để thực hiện việc kiểm tra. Cách làm này có thể áp dụng cho cả thuê bao trả trước và trả sau của nhà mạng Mobifone. 

Sau quá trình kiểm tra thông tin từ hệ thống, nhà mạng sẽ gửi đến các bạn các thông tin bao gồm: Họ tên, ngày sinh, số chứng minh thư, nơi cấp,...Bên cạnh đó để mang đến sự thuận tiện cho các thuê bao khi kiểm tra thông tin, nhà mạng đã triển khai thêm 1 cú pháp rất đơn giản bằng thao tác USSD. Bạn có thể bấm *0# và gọi. Cách này có thể thực hiện cho cả thuê bao trả trước và trả sau. 

Sim Mobifone hỗ trợ các thuê bao kiểm tra thông tin rất nhanh chóng 

Sim Mobifone hỗ trợ các thuê bao kiểm tra thông tin rất nhanh chóng 

Cách kiểm tra thông tin sim vietnamobile

Đối với sim Vietnamobile cách kiểm tra thông tin của thuê bao trả trước và thuê bao trả sau có sự khác nhau. Đối với thuê bao trả trước thì khá đơn giản chỉ cần nhắn tin theo cú pháp TTTB gửi 1414 như các nhà mạng khác. 

Hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông tin về họ tên, ngày sinh, chứng minh thư,... của chủ thuê bao. Dựa vào đây các bạn sẽ kiểm tra được thông tin sim vietnamobile của mình có chính xác hay không. Nếu có sai sót thì tiến hành bổ sung bằng cách đến các địa điểm giao dịch của nhà mạng để được hỗ trợ. 

Đối với thuê bao trả sau các bạn không thể thực hiện bằng cách nhắn tin mà phải xem trực tiếp trên hợp đồng thuê bao hoặc kiểm tra bằng thông báo cước hàng tháng. Nếu thông tin sai lệch các bạn hãy đến ngay các cửa hàng giao dịch để thay thay đổi. Lưu ý khi đi cần mang theo chứng minh nhân dân và 2, 3 số thuê bao thường xuyên liên lạc để làm thủ tục đăng ký. Việc sửa chữa thông tin và đăng ký thông tin hoàn toàn miễn phí. 

 Kiểm tra thông tin sim vietnamobile rất nhanh chóng và đơn giản 

Kiểm tra thông tin sim vietnamobile rất nhanh chóng và đơn giản 

Tsv.com.vn đã chia sẻ đến các bạn cách kiểm tra thông tin sim của các nhà mạng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Việc này có nhiều người cho rằng không cần thiết, nhưng rất dễ có những rủi ro có thể xảy ra với thuê bao nếu thông tin không chính xác. Để đảm bảo quyền lợi cũng như sự an toàn cho thuê bao của mình, các bạn hãy tiến hành kiểm tra ngay theo cách mà chúng tôi gợi ý nhé!

Có thể bạn quan tâm
DMCA.com Protection Status