Ý nghĩa đầu số 0587, 0387 bạn nên biết

Đăng ngày: 14-01-2022

Mỗi đầu số đều ẩn chứa những ý nghĩa phong thủy riêng, thế nhưng không phải ai cũng nắm bắt được. Vậy để tìm hiểu về ý nghĩa của các đầu số đang vô cùng hot hiện nay thì các bạn đừng bỏ lỡ những chia sẻ dưới đây của Khosim.com nhé!

Đầu số 0587 là mạng gì?

Có khá nhiều người quan tâm đến sim số đẹp đầu số 0587 là mạng gì? Đây là đầu số mới của nhà mạng Vietnamobile được chuyển đổi từ đầu số cũ 01887 trong năm 2018. Tuy đầu số 0587 mới ra mắt trên thị trường nhưng đã nhanh chóng  chiếm được cảm tình của người dùng. Từ đó góp phần tạo nên sự phát triển vượt bậc của nhà mạng Vietnamobile.

0587 là sim số đẹp của nhà mạng Vietnamobile

Vietnamobile là một nhà mạng ra đời khá sớm tại thị trường viễn thông ở Việt Nam. Nhà mạng này lại không có nhiều lượng khách hàng, không quảng cáo rộng rãi và độ phủ sóng không rộng rãi như của các nhà mạng lớn khác. Thế nhưng các chương trình ưu đãi, tốc độ mạng mạnh và ổn định trong những năm gần đây cũng đang thu hút rất nhiều lượng khách sử dụng.

Với những người đang tìm kiếm sim số đẹp khosim.com, giá rẻ thì đầu số 0587 chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Đầu số 0587 được bán với giá khá rẻ, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Đây là một đầu sim số đẹp, dễ nhớ của nhà mạng Vietnamobile. Khi sử dụng đầu số này bạn có thể dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với người khác và thể hiện được đẳng cấp, sự sang trọng của người dùng.

Hơn hết, đầu số 0587 ẩn chứa những ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt đẹp. Với số 0 đứng đầu thể hiện sự viên mãn, khởi đầu tốt đẹp. Tiếp đến là cặp 58 mang ý nghĩa về sự giàu sang, phát tài, phát lộc. Bên cạnh đó là số 7, con số của phật mang đến năng lượng, sức mạnh vô biên và là ánh sáng soi đường giúp chủ sở hữu đi đúng hướng.

** Xem thêm:  đầu số 0584 và đầu số 0384

Đầu số 0387 là mạng gì?

Trả lời thắc mắc về đầu số 0387 là mạng gì? Đây là đầu số mới của nhà mạng Viettel được chuyển đổi từ đầu số cũ là 01682 vào năm 2018. Sự thay đổi này lại một lần nữa thu hút sự quan tâm và sử dụng của rất nhiều khách hàng bởi sim số đẹp.

Sử dụng đầu số 0387 để mang đến vận may tốt đẹp

Sở hữu đầu số 0387 của nhà mạng Viettel bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi lớn về các gói cước, mạng khỏe. Từ đó giúp bạn có được những trải nghiệm vô cùng thú vị. Bên cạnh đó, đầu số 0387 còn được các chuyên gia sim số đánh giá cao về độ đẹp hình thức và ý nghĩa phong thủy mang lại. Cụ thể mỗi đầu số mang đến những ý nghĩa như sau:

  • Số 0: Với con số có nét vẽ tròn vẹn, không điểm bắt đầu và kết thúc tượng trưng cho sự đầy đủ, viên mãn, trọn vẹn. Bên cạnh đó thì nó còn mang đến cho người dùng ý nghĩa về sự khởi đầu suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió.
  • Số 3: Đây là con số thể hiện sự bền vững, chắc chắn như kiềng 3 chân
  • Số 8: Đây là con số đại diện cho sự may mắn, phát tài phát lộc, thành công cho chủ sở hữu
  • Số 7: Đây được xem là con số của phật tượng trưng cho sức mạnh, năng lượng dồi dào và luôn có quý nhân phù trợ.

Nhìn chung thì việc sở hữu đầu số 0387 mang đến sự may mắn, tiền của vào như nước. Bởi vậy đây cũng là đầu số được những người làm trong kinh doanh săn đón nhiều nhất.

Chính những ý nghĩa đặc biệt của các đầu số mang lại đã thu hút lượng khách hàng sử dụng lớn. Nếu quý khách có nhu cầu mua sim thì hãy liên hệ ngay đến Khosim.com để được tư vấn kỹ càng hơn nhé!

Có thể bạn quan tâm
DMCA.com Protection Status