Ý nghĩa đầu số 0586, 0386 bạn nên biết

Đăng ngày: 14-01-2022

Ai cũng đều mong muốn được sở hữu sim số đẹp, mang ý nghĩa phong thủy tốt để tăng thêm vận may. Vậy bạn đã biết đến ý nghĩa của đầu số 0586, 0386 đang được ưa chuộng hiện nay chưa? Tham khảo thông tin bài viết của Khosim.com để có được câu trả lời tốt nhất nhé!

Đầu số 0586 là mạng gì?

Nếu không phải người dành về sim số thì sẽ rất khó để có thể nhận biết đầu số của các nhà mạng. Rất nhiều thắc mắc về đầu số 0586 là mạng gì? Thực chất đây là đầu số của nhà mạng Vietnamobile. Đầu số 0586 vừa được hoạt động trên thị trường và được chuyển đổi từ đầu số cũ 01886 vào năm 2018.

Đầu số 0586 là sim số đẹp, giá rẻ của nhà mạng Vietnamobile

Với những người đang tìm kiếm sim giá rẻ, nhiều ưu đãi của sim dep khosim.com thì chắc chắn không nên bỏ qua đầu số 0586 này. Ngay từ những ngày đầu hoạt động trên thị trường thì đầu số 0586 đã được ưa chuộng bởi số đẹp, dễ nhớ. Khi các chủ thuê bao sử dụng có thể dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với người khác, đặc biệt là với đối tác, khách hàng của mình. Ngoài ra thì đầu số 0586 còn giúp cho người dùng khẳng định địa vị của mình.

Nhà mạng Vietnamobile khá nhỏ, không được quảng cáo và sử dụng phổ biến như các nhà mạng lớn nhưng nhà mạng này có các ưu đãi, chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn. Từ đó giúp người dùng có được những trải nghiệm thú vị và tiết kiệm chi phí hơn.

Có lẽ điểm thu hút khách hàng sử dụng đầu số 0589 nhất chính là những ý nghĩa phong thủy ẩn chứa trong nó. Mỗi con số có những ý nghĩa riêng được sắp xếp khéo léo và tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh, có ý nghĩa lớn. Giúp cho người dùng có được mọi sự thành công, suôn sẻ, thuận lợi trong làm ăn. Đặc biệt có sự xuất hiện của cặp 86 thể hiện sự phát tài, phát lộc.

** Xem thêm:  đầu số 0585, 0385

Đầu số 0386 là mạng gì?

Với thắc mắc về đầu số 0386 là mạng gì thì đây là đầu số mới của nhà mạng Viettel được chuyển đổi từ đầu số cũ là 0168 theo quy định của Bộ TT&TT vào năm 2018. Viettel là nhà mạng viễn thông lớn nhất có lượng khách hàng sử dụng đông đảo. Nhà mạng này có độ phủ sóng 3G, 4G trên toàn quốc, có nhiều ưu đãi hấp dẫn nên khách hàng ưa chuộng cũng không có gì lạ.

Sim đầu số 0386 mang ý nghĩa phong thủy tốt lành

Sự thay đổi của đầu số 01686 cũ thành 0386 mới đã nhanh chóng được đông đảo lượng khách hàng yêu mến. Bởi đầu số đẹp, dễ nhớ, tạo ấn tượng tốt với người khác. Đặc biệt đầu số này còn mang đến những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp qua các con số như sau:

  • Số 0: Con số có nét vẽ tròn trĩnh, không điểm dừng tượng trưng cho khả năng vô tận, sự viên mãn, no đủ và bắt đầu mọi sự thành công tốt đẹp.
  • Số 3: Con số này mang đến ý nghĩa về sự vững chãi, chắc chắn của con người.
  • Số 8: Theo tiếng hán thì số 8 được gọi là bát, đồng âm với phát nên đây được xem là con số mang đến sự phát tài phát lộc.
  • Số 6: Cũng theo tiếng hán số 6 được gọi là lục,đồng âm với nghĩa lộc nên được quan niệm là con số mang đến lộc lá, tiền của cho chủ sở hữu.

Khi kết hợp những con số này lại tạo thành dãy số 0368 mang đến ý nghĩa về sự may mắn, thăng tiến và phát đạt trong công việc. Bởi vậy mà đầu số này được các nhà kinh doanh săn đón nhiều.

Việc sở hữu những đầu số có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp sẽ mang đến cho người dùng vận may tốt lành. Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng sim số đẹp thì hãy liên hệ ngay cho Khosim.com để được tư vấn và lựa chọn sim từ nhiều nhà mạng khác nhau nhé!

Có thể bạn quan tâm
DMCA.com Protection Status