Mách bạn cách chọn và xem sim hợp tuổi 1992 cho nam và nữ

Đăng ngày: 29-09-2022

Ai cũng muốn tìm được chiếc sim hợp với phong thủy cho mình để mang lại tài lộc và may mắn trong công việc và cuộc sống. Hiểu được điều đó, hôm nay tsv.com.vn sẽ giúp bạn xem sim hợp tuổi 1992 và gợi ý cho bạn nơi mua sim uy tín, chất lượng.

Tính cách người tuổi Nhâm Thân 1992

Người sinh năm 1992 thuộc mệnh Kim (Kiếm Phong Kim) là vàng mũi kiếm hợp với các mệnh thủy và thổ, khắc với các mệnh mộc và hỏa. Người sinh năm 1992 là tuổi con khỉ (Nhâm Thân), tam hợp: Thân - Tý - Thìn, tứ hành xung: Dần - Thân - Tỵ - Hợi. Họ hợp với các màu xám trắng, trắng, nâu sẫm, vàng sẫm.

Tính cách người tuổi Nhâm Thân 1992

Tính cách người tuổi Nhâm Thân 1992

Người sinh năm 1992 thích chưng diện, làm đẹp, thích cạnh tranh và có tính hiếu thắng. tích cách này nếu biết điều khiển và điều tiết sẽ giúp họ có động lực để vươn lên trong cuộc sống. Nếu không kiểm soát được tính cách này thì sẽ mang lại rắc rối cho họ kể cả công việc lẫn các mối quan hệ trong cuộc sống. Người sinh năm 1991 có tính cách thẳng thắn, không ngại thử thách để tiến đến thành công. Tuy là người lý trí trong công việc nhưng nếu dính vào tình ái họ cũng sẽ ngốc nghếch như người bình thường. Đường tình duyên của người sinh năm 1992 khá trắc trở nhưng với tính cách luôn vượt lên tất cả thì mọi chuyện rồi sẽ ổn.

Cách lựa chọn và xem sim hợp tuổi 1992 Nhâm Thân 

Rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sim, để xem sim hợp tuổi 1992 bạn cần quan tâm rất nhiều yếu tố sau đây:

Hướng dẫn lựa chọn và xem sim hợp tuổi 1992 Nhâm Thân

Hướng dẫn lựa chọn và xem sim hợp tuổi 1992 Nhâm Thân

  • Theo thuyết ngũ hành thì người sinh năm 1992 hợp với những sim thuộc hành thổ và thủy.
  • Nếu tính theo tổ hợp bát tự, bạn chỉ cần tra theo giờ, ngày, tháng, năm sinh của bạn rồi tra cứu xem nó phù hợp với số điện thoại như thế nào.
  • Quẻ Kim Dịch: Sim của bạn là sim tốt nếu thuộc quẻ cát và là sim không tốt nếu thuộc quẻ hung.
  • Bói sim chia 80: không cần quẻ Kim Dịch, cách này cũng có thể cho bạn biết sim của bạn là sim cát hay sim hung.

Hướng dẫn xem sim hợp tuổi 1992 cho nam

Các bạn nam sinh năm khi xem sim hợp tuổi 1992 cần lưu ý những sim có những số 2, 9, 5, 8. Những con số này nếu ở cuối dãy số điện thoại của bạn sẽ mang lại tài lộc và may mắn cho công việc cũng như trong cuộc sống.

Cùng với số tương hợp thì chúng ta cũng có số tương khắc. Số tương khắc cho nam sinh năm 1992 là số 3 và 4. Bạn nên tránh những số này trong cuối dãy số điện thoại của bạn để tránh xúi quẩy, những rắc rối không đáng có trong công việc và tình duyên.

Hướng dẫn xem sim hợp tuổi 1992 cho nữ

Các bạn nữ sinh năm khi xem sim hợp tuổi 1992 cần lưu ý những sim chứa số 6,7,8 ở cuối dãy số điện thoại để tăng thêm vận may và tài lộc cho mình trong công việc cũng như trong cuộc sống hằng ngày. Nên đặc biệt tránh số 9 ở cuối dãy số điện thoại để giữ lấy tài lộc và may mắn nhé. Với đa số mọi người thì số 9 là số đẹp nhưng riêng nữ sinh năm 1992 nên tránh xa.

Những điều cần lưu ý khi xem sim hợp tuổi 1992 

Trong tất cả các lưu ý khi xem sim hợp tuổi 1992 thì điều quan trọng nhất là nó phải hợp phong thủy với tuổi 1992

 Những điều cần lưu ý khi xem sim hợp tuổi 1992

Những điều cần lưu ý khi xem sim hợp tuổi 1992

  • Sim phải chính chủ: nếu không muốn bị khóa sim sau một thời gian ngắn sử dụng thì nên đảm bảo sim của bạn là chính chủ nhé.
  • Sim chính chủ: việc này là hết sức quan trọng vì sim chính chủ thì bạn mới có thể sử dụng nó lâu dài được. Vậy nên sau khi mua sim về nhớ phải đăng ký chính chủ nhé.
  • Lựa chọn đúng nơi đúng chỗ mua sim để đảm bảo sim an toàn, ví dụ như điểm giao dịch chẳng hạn. Tuy nhiên mua ở điểm giao dịch lại không được tư vấn về sim phong thủy. Một số nơi bán sim trực tuyến như diễn đàn, cộng đồng bán sim… rất dễ có nguy cơ lừa đảo lại có  giá cả cao hơn mức bình thường. Hãy trở thành người mua hàng tỉnh táo để không bị dụ dỗ bởi những chiêu trò này nhé.  
  • Bạn cần đăng ký cho sim của mình chính chủ để có thể sử dụng lâu dài

Mua và chọn sim hợp tuổi 1992 ở đâu uy tín, an toàn?

Rất nhiều người có nhu cầu xem sim hợp tuổi 1992 nhưng không phải ai cũng biết cách tìm mua sim cho an toàn, giá cả phải chăng và quan trọng là nó thực sự phù hợp với phong thủy của bạn. Việc xem sim hợp tuổi 1992, mua và chọn sim rất có ya nghĩa trong cuộc sống, công việc và tâm lý của người sử dụng sim, ít nhất là đối với ai tin và phong thủy. Tsv.com.vn là một nơi bạn có thể tin tưởng về độ an toàn, chính xác và chất lượng. Đây là một nơi tư vấn sim phong thủy có nhiều năm kinh nghiệm nên chất lượng sim ở đây là không cần bàn cãi, khác xa so với những nơi bán sim trôi nổi trên thị trường hiện nay.   

** Có thể bạn chưa biết:  Ý nghĩa đầu số 0587, 0387

Bài viết đã cung cấp đến bạn những thông tin cơ bản nhất để xem sim hợp tuổi 1992 bắt đầu từ phân tích tính cách, cách lựa chọn sim sao cho đúng và gợi ý về nơi mua sim uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Tsv.com.vn hy vọng bài viết đã giúp bạn tìm được chiếc sim tốt nhất cho mình.

Có thể bạn quan tâm
DMCA.com Protection Status