Hướng Dẫn Cách Hủy Gói MT7 Viettel Không Tốn Phí, Nhanh Chóng

Đăng ngày: 14-01-2022

Bạn đang sử dụng gói cước MT7 của Viettel, bạn không biết phải làm sao để hủy gói cước, hướng dẫn cách hủy gói MT7 Viettel nhanh, không tốn phí trong bài viết này tsv.com.vn sẽ giúp bạn. Nào hãy theo dõi chi tiết trong phần dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách hủy gói MT7 Viettel

– Bạn dùng điện thoại soạn tin nhắn theo cú pháp

HUY GỬI 191

– Sau đó soạn tin xác nhận hủy gói MT7 theo cú pháp:

Y GỬI 191

– Tin nhắn hủy gói cước gửi đến 191 hoàn toàn miễn phí, chỉ cần 2 tin nhắn gói cước sẽ được hủy hoàn toàn. Một cách hủy khác mà Viettel cung cấp cho quý khách đó là thao tác phím *098# và GỌI, danh sách hiển thị các tùy chọn trong đó có tùy chọn hủy gói cước Data đang sử dụng, thuê bao có thể sử dụng cách này thay cho cách soạn tin nhắn như trên.

Hướng Dẫn Cách Hủy Gói MT7 Viettel Không Tốn Phí, Nhanh Chóng

Hướng Dẫn Cách Hủy Gói MT7 Viettel Không Tốn Phí, Nhanh Chóng

Gói MT7 Viettel còn gia hạn không?

– Trước đây gói cước MT7 Viettel tự động gia hạn khi hết 24h nhưng hiện tại đã không còn gia hạn tự động, vì thế bạn không phải lo lắng bị trừ cước tự động trong tài khoản nữa nhé.

Một vấn đề lưu ý khi các bạn không còn sử dụng dữ liệu di động truy cập internet thì hãy tắt hoặc chuyển sang dùng WiFi để không bị tính cước khi vô ý sử dụng mạng bằng 3G/4G nhé.

** Có thể bạn chưa biết:  Bảo Mật Thông tin là gì

Tsv.com.vn chúc các bạn cách hủy gói MT7 Viettel thành công, có nhu cầu sử dụng 4G theo ngày của Viettel bạn tìm hiểu thêm cách đăng ký 4G Viettel theo ngày với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm
DMCA.com Protection Status