Cách đăng kí 4G sim Mobi và thông tin cần lưu ý

Đăng ngày: 14-11-2022

Đăng kí 4G sim Mobi sẽ giúp cho bạn trải nghiệm việc nghe nhạc, xem phim, truy cập vào các trang mạng xã hội một cách vô cùng thoải mái theo ưu đãi riêng của từng gói khác nhau với tốc độ cao. Mạng 4G sim Mobi hiện đang phủ sóng rộng rãi trên lãnh thổ nước ta và được nhiều người dùng đánh giá cao trên thị trường. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mạng này ngay cả khi bạn đang di chuyển ở bên ngoài mà không lo về vấn đề bị gián đoạn truy cập. Để tìm hiểu kỹ hơn hãy cùng Tsv.com.vn khám phá bài viết sau nhé!

Đăng kí 4G Mobifone là gì? Làm cách đăng kí 4G Mobi tiết kiệm?

4G MobiFone trong tiếng Anh được gọi là Fourth-Generation (4G), nó được biết đến với vai trò là nột công nghệ truyền thông không dây thứ bốn, cho phép quá trinhg truyền dữ liệu, tải dữ liệu với một tốc độ nhanh trong điều kiện lý tưởng có thể lên tới 1 cho đến 1.5 Gb trong thời gian một giây.

Việc đăng kí 4G sim Mobi tháng, đăng kí 4G sim Mobi ngày có thể mang lại được cơ hội trải nghiệm dịch vụ mạng di động không dây nhanh nhất trên thị trường Việt Nam cùng với nhiều mức ưu đãi vượt trội với những gói cước 4G Mobifone chứa nhiều dung lượng data khủng và tốc độ được cho là nhanh nhất trên lãnh thổ nước ta. 

Nhà mạng Mobifone không ngừng phát triển hạ tầng để có thể phục vụ được cho khách hàng và phát triển thương mại đối với dịch vụ mạng 5G Mobifone ở trên toàn quốc và hiện nay cũng đã có thêm nhiều thành công lớn. 

Đăng kí 4G sim Mobi mang lại được cơ hội trải nghiệm thú vị

Đăng kí 4G sim Mobi mang lại được cơ hội trải nghiệm thú vị

Điều kiện để đăng kí 4G sim Mobi

Để có thể đăng kí được những gói cước 4G thì thuê bao của bạn cần phải đáp ứng những yêu cầu kể đến say đây:

- Khách hàng cần phải sử dụng sim 4G Mobifone hoặc là chuyển từ việc sử dụng sim thường sang sử dụng sim 4G.

- Điện thoại có được hỗ trợ thêm kết nối 4G hoặc kết nối LTE.

- Thuê bao của bạn cũng cần phải nằm trong vùng phủ sóng 4G của nhà mạng MobiFone.

Vậy làm sao để có thể bật được kết nối mạng 4G Mobi ở trên điện thoại? Tsv.com.vn sẽ hướng dẫn bạn cách bật được kết nối mạng 4G trên thiết bị di động ngay sau đây.

Để có thể bật được kết nối mạng 4G trên điện thoại di động, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn dễ dàng, nhanh chóng sau đây:

- Trên điện thoại chạy hệ điều hành iOS: Bạn hãy vào phần Cài đặt rồi tiếp theo chọn vào mục Di động sau đó là tùy chọn dữ liệu di động và cuối cùng là thoại & dữ liệu rồi chọn LTE.

- Trên điện thoại sử dụng hệ điều hành Adroid: Bạn bào phần Cài đặt rồi chọn Di động tiếp đến là Thoại & dữ liệu và cuối cùng là LTE.

Đừng quên bật kết nối mạng 4G trên điện thoại di động nhé!

Đừng quên bật kết nối mạng 4G trên điện thoại di động nhé!

Cách đăng kí 4G sim Mobi chu kỳ tháng tốc độ cao mới nhất

Để có thể đăng kí 4G sim Mobi khách hàng chỉ cần tiến hành soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp sau đây: MO  rồi gửi đến cho tổng đài 9084 (miễn phí cước phí tin nhắn). Trong đó:

- MO chính là mã đăng ký 4G Mobi 

-Tên gói: chính là mã số của gói cước 4G mà bạn muốn đăng kí và

- 9084 : Là số tổng đài đăng ký 4G mạng Mobifone. 

Cú pháp nói trên được áp dụng đối với tất cả mọi thuê bao di động và cả thuê bao Fast Connect, khi tiến hành đăng ký khách hàng chỉ cần lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu của mình và thực hiện việc thay tên gói cước để đăng ký. Đừng quên việc khởi động lại thiết bị ngay sau khi bạn đã đăng ký gói cước thành công, nó sẽ giúp cho hệ thống cập nhật được ưu đãi dành cho thuê bao di động của bạn.

Cú pháp đăng kí 4G sim Mobi trên được áp dụng đối với hầu hết thuê bao

Cú pháp đăng kí 4G sim Mobi trên được áp dụng đối với hầu hết thuê bao

Lưu ý mà bạn cần cần nhớ sau khi đăng kí 4G Mobi

Những gói cước 4G của nhà mạng Mobifone đều có tính năng tự động gia hạn vậy nên khi bạn không có nhu cầu sử dụng gói cước đó nữa thì bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: KGH tên-gói gửi đến tổng đài 999 để có thể hủy gia hạn gói hoặc soạn tin nhắn với cú pháp: HUY tên-gói rồi gửi đến tổng đài 999 để hủy hoàn toàn gói cước đã đăng kí.

Để tránh việc cước phí phát sinh cao vào mỗi tháng bạn nên thường xuyên kiểm tra mức dung lượng còn lại của gói bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: KT ALL gửi đến tổng đài 999 để có kế hoạch sử dụng hợp lý hơn.

Để kiểm tra lại được tên gói 4G mà thuê bao của bạn đã đăng ký thì bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp KT 4G rồi gửi đến tổng đài 789. 

Trong trường hợp mà gói cước 4G bạn đã đăng ký không được trang bị tính năng tự động gia hạn thì để gia hạn và tiếp tục sử dụng gói cước 4G đó ở chu kỳ tiếp theo thì bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp GH tên-gói gửi đến tổng đài 999.

Gói cước 4G của nhà mạng Mobifone đều có tính năng tự động gia hạn

Gói cước 4G của nhà mạng Mobifone đều có tính năng tự động gia hạn

** Xem thêm:  cách đăng ký mạng itelecom tháng

Như vậy là Tsv.com.vn vừa mới chia sẻ đến bạn những thông tin bổ ích xoay quanh việc đăng kí 4G sim Mobi. Hy vọng những thông tin trên sẽ thực sự có ích cho bạn trong cuộc sống thực tế. Chúc bạn tìm, lựa chọn và đăng ký 4G sim Mobi thành công, đáp ứng được nhu cầu của mình. Nếu như bạn đang có những thắc mắc liên quan đến vấn đề trên thì bạn hoàn toàn có thể liên hệ ngay với Tsv.com.vn để đội ngũ nhân viên của chúng tôi có thể tư vấn và giúp đỡ bạn một cách nhanh chóng, hiệu quả nhé!

Có thể bạn quan tâm
DMCA.com Protection Status