Bima Vietnamobile - Ứng dụng chăm sóc thuê bao Vietnamobile

Đăng ngày: 29-09-2022

Mới đây mạng di động viễn thông Vietnamobile vừa tung ra thị trường ứng dụng chăm sóc thuê bao của mình mang tên - Bima Vietnamobile. Đây là một trong những ứng dụng tích hợp nhiều tính năng nhằm hỗ trợ người dùng được Vietnamobile phát triển và cung cấp đến khách hàng của mình. Cùng tsv.com.vn tìm hiểu thêm thông tin về ứng dụng hữu ích này thông qua nội dung bài viết sau đây. 

Một số thông tin về ứng dụng Bima Vietnamobile 

Ứng dụng Bima Vietnamobile được tích hợp các tính năng như mua sắm điện tử, giáo dục, giải trí, dịch vụ khách hàng nhằm hỗ trợ tối đa cho người dùng. Ứng dụng này cho phép người dùng quản lý thuê bao của mình trên mạng Vietnamobile bằng cách sử dụng ứng dụng trợ lý số trên điện thoại di động. Chủ thuê bao sẽ được tham gia vào nhiều chương trình khuyến mại cũng như mua gói cước vô cùng hấp dẫn. 

Ứng dụng Bima Vietnamobile

Ứng dụng Bima Vietnamobile

Đối với ứng dụng này Vietnamobile đang cung cấp chạy trên các hệ điều hành thông dụng nhất hiện nay bao gồm Android và IOS. Thuê bao Vietnamobile dùng các dòng máy như Samsung, Oppo, Iphone, Huawei,... đều có thể tải và sử dụng ứng dụng này về máy của mình. Đối với các dòng máy sử dụng hệ điều hành Android phần mềm phải từ 4.1 trở lên. Đối với dòng máy Iphone sử dụng hệ điều hành IOS phần mềm máy phải từ 8.1 trở lên mới có thể tải ứng dụng này. 

Đối với các phần mềm và cấu hình máy thấp hơn khả năng tương thích cũng như chạy ứng dụng sẽ không cao. Ứng dụng Bima Vietnamobile sử dụng hai ngôn ngữ hỗ trợ chính bao gồm Tiếng Việt và Tiếng Anh. Ứng dụng này có thể sử dụng cho cả các thuê bao trả trước và trả sau. Ngoài ra Bima còn có thể áp dụng cho các thuê bao không dùng mạng Vietnamobile. Tại Indonesia ứng dụng này khá thành công và được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng. 

Cách tải ứng dụng Bima Vietnamobile

Nhờ các ưu điểm và tính năng vượt trội ngày càng có nhiều khách hàng mong muốn sử dụng ứng dụng Bima Vietnamobile. Để trải nghiệm và sử dụng các tính năng hữu ích trên ứng dụng Bina bạn chỉ cần thực hiện các thao tác tải nhanh chóng, đơn giản. Cụ thể cách tải ứng dụng Bima Vietnamobile được thực hiện như sau: 

Cách tải ứng dụng Bima Vietnamobile

Cách tải ứng dụng Bima Vietnamobile

  • Bước 1: Bật mạng. Tùy thuộc vào từng dòng máy, hệ điều hành bạn có thể đăng nhập App store hoặc CH Play/Play Store
  • Bước 2: Tại thanh công cụ tìm kiếm của App Store hoặc CH Play/Play Store bạn nhập từ khóa Bima Vietnamobile hoặc Bima vnm
  • Bước 3: Nhấn chọn và tải ứng dụng về máy
  • Bước 4: Sau khi tải ứng dụng về máy bạn mở ứng dụng tiến hành đăng nhập / đăng ký ứng dụng. 

Trên thực tế có 3 cách để bạn đăng nhập hoặc đăng ký ứng dụng Bima trên điện thoại của mình. Cụ thể bạn có thể áp dụng các phương pháp sau đây: 

  • Cách 1: Trong trường hợp bạn dùng thuê bao mạng Vietnamobile và đang sử dụng ứng dụng bằng 3G, 4G của nhà mạng này hệ thống sẽ tự động đăng nhập. Ứng dụng Bima sẽ được tự động đăng nhập, tài khoản của bạn sẽ ứng với số thuê bao bạn đang sử dụng. 
  • Cách 2: Trong trường hợp bạn không sử dụng Data 3G, 4G đến từ Vietnamobile bạn cần nhập SĐT Vietnamobile của mình theo yêu cầu. Hệ thống sẽ tự động gửi mã OTP về số điện thoại của bạn qua tin nhắn SMS. Việc bạn cần làm lúc này chính là nhập mã vào sau đó nhấn vào ô đăng nhập. 
  • Cách 3: Đối với cách này số điện thoại của bạn cần thực hiện liên kết với các tài khoản Email, Google hay Facebook trên Bina. Trong trường hợp này từ các lần tiếp theo bạn có thể dùng các tài khoản mạng xã hội khác để đăng nhập mà không cần số thuê bao. 

Các tính năng thú vị trên ứng dụng Bima Vietnamobile 

Bima Vietnamobile là một trong những ứng dụng tích hợp nhiều tính năng hữu ích khác nhau. Bạn có thể trải nghiệm một số tính năng thú vị trong ứng dụng Bima đến từ nhà mạng Vietnamobile như: 

Các tính năng thú vị trên ứng dụng Bima Vietnamobile

Các tính năng thú vị trên ứng dụng Bima Vietnamobile 

  • Kiểm tra gói cước, tài khoản, các dịch vụ đã đăng ký cũng như lịch sử giao dịch, phát sinh cước
  • Mua gói cước, nạp thẻ Online, mua các dịch vụ giá trị gia tăng
  • Chọn sim số yêu thích, mua sim và trở thành khách hàng của nhà mạng Vietnamobile
  • Lựa chọn và trải nghiệm các hình thức giải trí đa dạng như phim ảnh, âm nhạc, giáo dục, trò chơi miễn phí. Hoặc sử dụng một số ứng dụng giải trí trả phí linh động. 
  • Trong quá trình sử dụng ứng dụng Bima bạn còn được tích điểm trở thành khách hàng thân thiết. Có thể đổi điểm thưởng sang các phần quà tặng hấp dẫn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. 
  • Hàng ngày bạn có cơ hội tham gia chương trình “LẮC ĐỂ NHẬN QUÀ” với nhiều món quà tặng giá trị, hấp dẫn. 
  • Tham gia chương trình “LẮC ĐỂ NHẬN QUÀ” diễn ra hàng ngày với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.

** Xem thêm:  xem sim hợp tuổi 1992

Lời kết

Tsv.com.vn vừa cung cấp các thông tin về ứng dụng Bina Vietnamobile đến quý vị và các bạn thông qua nội dung bài viết trên đây. Để sử dụng ứng dụng Bima Vietnamobile cũng như mua các dòng sim đẹp từ nhà mạng Vietnamobile và các nhà mạng khác bạn có thể yên tâm đến với tsv.com.vn. Mọi thông tin vui lòng liên hệ đến với tổng đài chăm sóc khách hàng của tsv.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Có thể bạn quan tâm
DMCA.com Protection Status